Quy trình sản xuất ô dù

Nhận sản xuất ô dù 2 tầng giá rẻ + in ấn logo tại hồ chí minh

Nhận sản xuất Ô dù 2 tầng giá rẻ tại Hồ Chí Minh - Cty Hồ Quyên       Ô dù 2 tầng là 1 trong những sản phẩm ô dù quảng cáo với...

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Mua ô dù cầm tay cán thẳng khung sắt ở đâu?


Ô Dù Cầm Tay Cán Thẳng khung Sắt Là Gì?


   Là một sản phầm phổ biến trong cuộc sống. Bất kỳ mùa mưa hay nắng ô dù cũng đều hữu dụng được thay thế như một chiếc nón, áo mưa,..

    Ô dù cầm tay cán thẳng khung sắt một trong những loại ô dù được sản xuất bằng vải dù 1 da hoặc 2 da, tay cầm thẳng và bằng sắt chắc chắn . Ô dù được dùng để tặng người thân, bằng hữu , khách hàng hoặc trong các dịp hội thảo hội nghị ra mắt sản phẩm mới của công ty quý khách.
   Ô dù thường được dùng làm quà tặng cho khách hàng trong các buổi ra mắt sản phẩm mới. ô cầm tay cán thẳng sườn sắt với kiểu dáng đẹp thiết kế tinh xảo và dễ dàng đem theo bên mình. Với màu sắc tùy chọn và in logo lên ô dù theo yêu cầu chắc chắn là sự chọn lọc hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn làm quà tặng khách hàng hoặc đối tác.

ô dù cầm tay cán thẳng khung sắt

   Được sản xuất trực tiếp, nhập khẩu với chất lượng cao, luôn đạt tiêu chí chất lượng hoàn hảo, giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường bây giờ , chúng tôi luôn tiếp nhận những đơn hàng gấp, tương trợ khách hàng tốt nhất trong mọi thời điểm, với mức giá hấp dẫn và ưu đãi.

Chọn mua ô dù cần tay cán thẳng khung sắt ở đâu?

Công ty TNHH Hồ Quyên Chuyên cung cấp quà tặng quảng cáo doanh nghiệp cho sự kiện, hội nghị theo yêu cầu như usb quà tặng, usb bút, ô dù in logo quảng cáo,quạt in logo,sổ tay, ly sứ, kỷ niệm chương, bút ký, bút inlogo, hộp đựng bút,....
Hotline: 0934 216 016 - (08) 6680 8282
Email: qua11.vn@gmail.com
Địa chỉ: Số 6 Đường D3,Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Liện ngay để được tư vấn mua số lượng lớn.
website: http://sanxuatodu.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét