Quy trình sản xuất ô dù

Nhận sản xuất ô dù 2 tầng giá rẻ + in ấn logo tại hồ chí minh

Nhận sản xuất Ô dù 2 tầng giá rẻ tại Hồ Chí Minh - Cty Hồ Quyên       Ô dù 2 tầng là 1 trong những sản phẩm ô dù quảng cáo với...

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bạn có biết Ô dù có từ đâu? - ô dù trong thời hiện đại.

Nhắc đến ô cầm tay, chắc hẳn ai cũng biết đến giá trị sử dụng vô cùng hữu ích của sản phẩm này trong cuộc sống.

Ô dù giúp cuộc sống đầy đủ hơn: 

        Chiếc ô cầm tay là sự kết hợp tuyệt vời của mũ, nón, áo mưa và những vật dụng che chắn bên ngoài giúp bảo vệ cho bạn mỗi khi mưa nắng.
       Trên phố, các cô gái, chàng trai, quý ông, quý bà vẫn hay dùng ô mỗi khi dạo phố để che chắn bảo vệ mình.
--> Dù cho bạn ở nông thôn hay thành thị thì chiếc ô đã không còn xa lạ với ai đó.
      Chiếc ô còn là tín hiệu gây chú ý mạnh mẽ về những cuộc họp báo rầm rộ hay sự kiện lớn được tổ chức. Vì thế, có thể khẳng định rằng việc sản xuất và sử dụng ô dù thực sự đã trở thành điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh doanh lẫn cuộc sống hiện đại ngày nay.
sản xuất ô dù thời hiện đại

Sản xuất ô dù in logo giá rẻ tại Hồ Chí Minh:

     Nhiều doanh nghiệp đã tìm đến ô dù để giao phó sứ mệnh truyền tải thông điệp thương hiệu.                Nguồn gốc ra đời của ô dù đã gây ra nhiều tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Nguồn gốc của ô dù ở đâu? 


  • Giữa thời kì cổ xưa, việc phát minh ra ô dù là một sự đột phá. Cũng chính vì điều này mà ô dù được xem là một trong hai mươi phát minh vĩ đại nhất của Trung Hoa thời cổ đại. 
  • Truy nguồn về quá khứ 3.500 năm trước đây ô dù quảng cáo được phát minh ở tại Trung Quốc. Theo truyền thuyết, Lỗ Bản – một người thợ mộc đã chế tạo ra chiếc dù sau khi nhìn thấy những đứa trẻ lấy lá sen để che mưa. Chiếc dù do ông chế tạo có một cái khung mềm dẻo và được phủ lên trên bằng một tấm vải. 
  • Trung Quốc cũng là quốc gia đã phát minh ra những chiếc ô với chất liệu không thấm nước đầu tiên để che mưa, được làm từ giấy phết sáp và sơn dầu. Dựa trên những ý tưởng ban đầu, nhiều năm sau đó, những chiếc dù với chất liệu bằng da vải,...cũng được ra đời. Về nguồn gốc, có thể nói Trung Quốc là nơi đã đặt nền móng cho ô dù. Về sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Trung Quốc là nơi đột phát về phát kiến sáng tạo ô dù. 
  • Nhiều năm qua, những ý tưởng ô dù mới cũng được công ty quà tặng TNHH Hồ Quyên triển khai về nhiều thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú. Kỹ thuật in ấn tinh tế là điều mà Cty Hồ Quyên qua11.vn luôn được các doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác. Không chỉ là nhà cung cấp quà tặng chất lượng mà Minh Đức còn là nơi chia sẻ niều thông tin thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét