Quy trình sản xuất ô dù

Nhận sản xuất ô dù 2 tầng giá rẻ + in ấn logo tại hồ chí minh

Nhận sản xuất Ô dù 2 tầng giá rẻ tại Hồ Chí Minh - Cty Hồ Quyên       Ô dù 2 tầng là 1 trong những sản phẩm ô dù quảng cáo với...

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Ô dù gấp 2 + in logo và ưu điểm khi làm quà tặng cho công ty, doanh nghiệp

Công ty TNHH Hồ Quyên là nhà cung cấp Ô dù che nắng, dù che mưa, dù ngoài trời hàng đầu. In logo công ty theo ý khách hàng luôn thiết kế mẫu chuẩn trước khi sản xuất hàng loạt.

Đặc điểm của dù gấp 2 tầng:

Cấu trúc của dù gấp 2 ông thép có thể thu lại vào nhau tạo nên sự gọn gàng hơn khi không sử dụng cây dù.
Ưu điểm gọn gàng dễ sử dụng + vững chắc như kiểu dù thẳng.
Dù gấp 2 hiện nay được ưu chuộng bởi nhiều người đặc biệt là phái nữ thường sử dụng hàng ngày.
Hay làm quà tặng công ty mỗi dịp tết hoặc làm cho nhân viên công ty mình sử dụng.

Những loại dù gấp 2 thường được nhiều người mua sử dụng:

- Dù gấp 2 bán kính 60: Đây là loại dù gấp 2 có bán kính nhỏ được làm loại này khá ít được sử dụng hằng ngày song cũng là một lựa chọn cho quý khách

- Dù gấp 2 bán kính 70cm; Loại dù cầm tay này là tinh túy của các loại dù gấp 2 với tán dù lớn, kèo dù chắc chắn khi sử dụng. Đây là loại dù được ưu dùng và thời gian sủ dụng cũng dài. điều đó tạo nên một chiến dịch quảng cáo lâu dài và hiệu quả.
ô dù gấp 2

Ô dù in logo quảng cáo cho công ty:

   Ô dù cầm tay quảng cáo cho công ty giúp ai cũng thấy thương hiệu của bạn. 
 Ô dù quảng cáo là loại sản phẩm ô dù chuyên dụng được dùng phổ biến khi đi đường, công viên , sân golf, ô dù quảng cáo lơn dùng cho quán ăn , quán cafe vỉa hè dọc hai bên đường . Ngoài tác dụng là ô dù dùng để che mưa che nắng , trang trí cho quán cà phê thì ô dù quảng cáo ngoài trời được biết đến như là vật phẩm quảng cáo hiệu quả , truyền tải được thông điệp quảng cáo của công ty đến rộng rãi người tiêu dùng.
Xem quy trình sản xuất ô dù

Nếu quý khách hàng chọn lựa loại dù cầm tay này. Việc sử dụng của nó còn tạo nên nhưng yếu tố giúp khách hàng tin tưởng hơn về dòng sản phẩm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét